Lên lịch post bài hàng loạt cho fanpage

1. Làm thủ công trên facebook
Facebook hỗ trợ ae tính năng: Công cụ đăng. Cho phép chúng ta lên lịch bài đăng để hẹn ngày giờ đăng chính xác (giao diện ảnh dưới)
 
 
Ae click vào tạo bài viết sẽ rất dễ làm để hẹn giờ đăng mong muốn
 
 
 
 
2. Làm hang loạt trên VFP Pro:
 
Khi ae có 1 tài khoản hay 1 page nào đó muốn lên lịch đăng các bài viết ý cho page khác dung tính năng Cập nhật fanpage thủ công để lên lịch, phần mềm sẽ các bài viết đó về và hẹn giờ đăng theo giờ ae cài đặt (ảnh minh họa ở dưới)
 
 
 
 
Như trên ảnh trên ae muốn hẹn giờ các bài đăng hang loạt và tự động theo khung giờ nào có thể click trực tiếp vào từng link ở hẹn giờ đăng để chọn ngày + giờ. Hoặc điền tự động 
 
Tính năng này rất hợp trong hoàn cảnh ae có nhiều page muốn hẹn giờ đăng lên hang loạt. công việc đơn giản ae đăng nội dung các bài đăng đó lên page hoặc profile cá nhân, sau đó dung tính năng trên để hẹn giờ đăng cho từng page. Làm hết page này chúng ta có lên lịch tiếp cho page khác.
Lưu ý khi click chạy thì phải đợi phần mềm chạy hết các bài viết hết thì mới tắt phần mềm.  và vào phần công cụ đăng để kiểm tra kết quả. ( mình k nhớ chính xác facebook nó cho phép hẹn giờ đăng bao nhiêu tin nhưng nó dc tầm khoảng 400 – 500 bài)
 
Cần ỗ trợ ae inbox fb.com/buidinhceo  hoặc call 0916736111
 
Sky: buidinhpt
 
Zalo: 0916736111